จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แข้งปืนใหญ่อนาคตคลุมเครือหลังยุคเวนเกอร์



5 แข้งปืนใหญ่อนาคตคลุมเครือหลังยุคเวนเกอร์ 
 กรานิต ชาค่า
ชาค่าเป็นตัวหลักในแผงมิดฟิลด์อาร์เซน่อลตารางบอลฤดูกาลนี้ แต่สิ่งที่ขาดหายไปเสมอ หรือไม่ค่อยมีอยู่แล้วนั่นคือ ความประทับใจ การเล่นเกมรับของเขาหลายครั้งนำมาสู่ความเสียหาย และสถิติด้านระเบียบวินัยยังค่อนข้างย่ำแย่ ดาวเตะสวิสโดนใบเหลือง 22 ครั้งและ 2 ใบแดงตลอด 2 ฤดูกาลกับทีม
ในตารางบอลเกมกับแอต.มาดริด "ไอ้ปืนใหญ่" ครองบอลถึง 76% ดังนั้น ชาค่า จึงไม่จำเป็นต้องเล่นเกมรับมากนัก และเดินหน้าด้วยการใช้ทักษะในการผ่านบอลและการแจกจ่ายบอลอย่างเต็มที่ ส่วนใหญ่แล้ว เขาทำได้ดี แต่ไม่เคยทำผลงานได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอัน เหมือนกับ แจ็ค วิลเชียร์ หากอาร์เซน่อลต้องการกลับไปขับเคี่ยวกับทีมหัวแถวอีกครั้ง พวกเขาต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางที่ดีกว่านี้ ทั้งในการเล่นเกมรุกและรับ ชาค่าทำได้ไม่ดีพอทั้งสองอย่าง และอาจต้องสั่นคลอนกับตำแหน่งของตัวเองในตารางบอลฤดูกาลหน้า

แดนนี่ เวลเบ็ค

ตารางบอลนี้หลายคนบอกว่า หลุยส์ ฟาน กัล พลาดมหันต์ที่ขายเวลเบ็คให้อาร์เซน่อลในปี 2014 แต่จนถึงตอนนี้ ดูเหมือนมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นอย่างชัดเจนเท่าไหร่ ความจริงคือ เขาได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งมันจำกัดโอกาสลงสนามของเขามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายสู่ถิ่นเอมิเรตส์ การทำ 27 ประตูจาก 4 ตารางบอลฤดูกาลไม่ใช่ผลตอบแทนอย่างที่อาร์เซน่อลคาดหวังเอาไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น