จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แข้งปืนใหญ่อนาคตคลุมเครือหลังยุคเวนเกอร์


5 แข้งปืนใหญ่อนาคตคลุมเครือหลังยุคเวนเกอร์ 
ตารางบอลในเกมกับแอต.มาดริด เวลเบ็คแสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดี แต่ก็ไม่สามารถหาโอกาสลุ้นประตูได้มากนัก มันเป็นเรื่องที่แย่มากสำหรับเกมสำคัญแบบนั้น ความพยายามในครึ่งแรกถูกปฏิเสธโดย แยน โอบลัค เมื่อเขามีโอกาสจะแจ้งในการทำประตู
บางที มันอาจมีความรู้สึกแบบนั้นบ่อยๆ แม้เปี่ยมด้วยทักษะ กระนั้น เวลเบ็คมีชื่อทำประตูเพียงเล็กน้อยในการนำทีมสู่ประสบความสำเร็จ เป็นเวลาหลายปีแล้ว ความรู้สึกแย่ๆ แบบนั้นยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ เขาอายุ 27 ปี และบางที อาร์เซน่อลอาจต้องการเสริมแนวรุกอีกครั้ง หากหวังกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ตารางบอลนี้อีกครั้ง
 แจ็ค วิลเชียร์
ตารางบอลนี้ดูเหมือน อนาคตของวิลเชียร์มีความสลับซับซ้อนมากกว่ากลุ่มผู้เล่น 4 คนข้างต้น หลังประสบกับช่วงเวลายากลำบากอยู่หลายปี กองกลางพันธุ์เดือดเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของอาร์เซน่อลในเกมกับแอต.มาดริด เขาบัญชาการเกมและเปิดป้อนให้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ โหม่งทำประตู ทีมจากลา ลีกา พอใจที่จะตรึงผู้เล่นไว้ตรงกลาง และบีบให้อาร์เซน่อลเล่นเกมรุกทางริมเส้นแทน วิลเชียร์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยังคงสามารถหาพื้นที่ว่าง และเปิดบอลเข้าไปในพื้นที่ตรงกลางได้มากขึ้น เขาสร้างโอกาสให้ทีมหลายครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น